หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

DragonVale เกมส์เลี้ยงมังกร

DragonVale
DragonVale เกมส์เลี้ยงมังกร
           หายหน้าหายตาไปนาน กลับมาอีกครั้งกับเกมส์สนุกๆที่ท่านไม่ควรพลาดกับเกมส์ DragonVale เกมส์นี้จะเราจะจำลองเป็นเจ้าของเกาะแห่งมังกร ซึ่งเราจะต้องรับหน้าที่การดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่เริ่มซื้อไข่มังกร ทำการฟักไข่ หาที่อยู่ให้ รวมถึงการส่งมังกรเข้าประกวดในสนามประลองอีกด้วย หรือเรียกง่ายๆก็คือ เกมส์เลี้ยงมังกรนั่นเอง

รอเวลาไข่ฟัก
รอเวลาไข่ฟัก
          โดยเริ่มเกมส์จะมีการสอนการเล่นเบื้องต้นให้ โดยเราจะต้องทำการซื้อไข่เพื่อที่จะนำมาฟักให้เป็นมังกรเพื่อเลี้ยงเอาไว้หาเงินให้เราอีกด้วย
มังกรคลอดแล้ว
มังกรคลอดแล้ว
           เมื่อมังกรคลอดแล้ว ก็จะเป็นลูกมังกร โดยเราสามารถเลี้ยงให้โตได้โดยการป้อนอาหารให้ มังกรจะมีเลเวลสูงสุดที่เลเวล 10 ลำดับขั้นการเติบโตของมังกรจะเปลี่ยนไปเมื่อเลเวล 4 และ 7
เมนูของเกมส์
เมนูของเกมส์
           มังกรจะมีทั้งหมดหลายสายพันธ์โดยเราจะต้องจับคู่ให้มังกร เพื่อที่เราจะได้มังกรสายพันธ์ใหม่ออกมา
เกาะแห่งมังกร
เกาะแห่งมังกร
มังกรดิน
มังกรดิน
           สถานที่การเลี้ยงมังกร เราจะไม่สามารถนำมังกรไปเลี้ยงยังสถานที่ที่ต่างธาตุกันได้ เช่น มังกรดินก็ต้องเลี้ยงคู่กับสถานที่ดิน มังกรไฟก็ต้องคู่กับภูเขาไฟ แต่ก็อาจจะมีมังกรบางสายพันธ์ที่มีสองธาตุ มังกรชนิดนั้นเราก็สามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ได้ตามธาตุนั้น
ภูเขาไฟ
ภูเขาไฟ
          แต่ท้ายสุด สุดท้ายเราจะต้องเลี้ยงมังกรเพื่อที่จะต้องไปเข้าสู่สนามการประกวด เพื่อที่จะชิงเหรียญทองมาให้ได้ เพื่อนๆก็ต้องฝึกมังกรของเพื่อนๆให้เก่งก่อนที่จะเข้าประกวดนะครับ จะได้เหรียญทองง่ายๆ

ดาวน์โหลดเกมส์ :
iPhone :  DragonVale
Android : Dragon Vale

Clip : DragonVale Gameplay


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น