หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Sprinkle เกมส์ฉีดน้ำดับไฟ ดับเพลิง

Sprinkle
Sprinkle
          กลับมาอีกครั้งกับเกมส์ดับไฟ เราจะรับบทเป็นฮีโร่ช่วยชาวบ้านจากเพลิงไหม้ เรามีหน้าที่ต้องดับไฟจากอุกาบาตที่หล่นลงมาทำความเสียหายให้กับบ้าน โดยเราจะต้องใช้น้ำให้น้อยที่สุดในการดับไฟ ยิ่งเราใช้น้ำน้อยเท่าไหร่ คะแนนเราก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น

ด่านต่างๆใน Sprinkle
ด่านต่างๆใน Sprinkle
          ในเกมส์ก็จะมีด่านต่างๆมากมาย ยิ่งด่านหลัง เราจะต้องใช้ความคิดมากยิ่งขึ้น การดับไฟจะทำได้ยากมากขึ้น เพราะอาจจะมีสิ่งกีดขวางอยู่ การดับไฟนั้นต้องทำให้เร็วเพราะ ถ้าเกิดเราดับช้า ไฟก็อาจจะลุกลามไปยังหมู่บ้านอื่นได้
ด่านต้นๆ ดับไฟง่ายจัง
ด่านต้นๆ ดับไฟง่ายจัง
          ในเกมส์ผู้เล่นก็จะได้ใช้ความคิด และความแม่นยำกันด้วย เพราะถ้ายิงไม่โดนก็อาจจะสูญเสียน้ำไปโดยสูญเปล่าได้
ด่านหลังๆ เริ่มยากแล้วแฮะ
ด่านหลังๆ เริ่มยากแล้วแฮะ
          ภาพในเกมส์ก็ทำได้สวยงาม น้ำก็สวยสมจริง การไหลของน้ำก็ถือว่าทำได้ดี โดยรวมถือว่าสนุกเลยทีเดียวครับ สำหรับผู้ที่ชอบเกมส์แนวนี้
มีกลไกอะไรด้วยเนี่ย
มีกลไกอะไรด้วยเนี่ย

Clip : Sprinkle Gameplay

ดาวน์โหลดเกมส์สำหรับ Android : Sprinkle Free
ดาวน์โหลดเกมส์สำหรับ iPhone : Sprinkle Free


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น