หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Jelly Bear

Jelly Bear
Jelly Bear
          สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมได้นำเกมส์เล่นเพลินๆเวลานั่งว่าง หรือนั่งรอเพื่อนอยู่ ท่านจะไม่เบื่ออีกต่อไปถ้าท่านได้เล่นเกมส์นี้ เกมส์นี้คือเกมส์ Jelly Bear เกมส์ของเครื่อง iPhone และ iPad เสียดายที่เกมส์นี้ไม่ได้ลงเครื่อง Android ด้วย เรามาดูวิธีเล่นกันเลยครับ
ด่านแรก สีและช่องยังน้อยอยู่
ด่านแรก สีและช่องยังน้อยอยู่
          เข้ามาก็เห็นหน้าตาของเกมส์จะเหมือนเกมส์เพชรทั่วๆไป แต่การวิธีเล่นจริงๆนั้นไม่เหมือนกัน เกมส์ Jelly Bear จะเน้นความเร็วและไหวพริบในการลากเส้นเชื่อมโยงเหล่าหมีที่มีสีเดียวกันให้เชื่อมโยงกันให้มากที่สุดโดยการลากเพียงครั้งเดียว ดังภาพด้านล่าง
วิธีเล่น Jelly Bear
วิธีเล่น Jelly Bear
          ถ้าเราสามารถลากหมีได้เกินกว่า 10 ตัวในเส้นเดียว ก็จะมีโบนัสให้ โดยโบนัสนี้คือการสุ่มสีเจลลี่ถ้าเลือกได้สีอะไร สีนั้นก็จะระเบิดทั้งหมด ถ้าสีที่ระเบิดเกิน 10 ตัวอีก ระบบก็จะถือว่าได้โบนัสอีกครั้ง เราต้องทำคะแนนให้ได้เกินกว่าเป้าหมาย เราจะได้เล่นในเลเวลถัดไป เมื่อเข้าสู่เลเวลหลังๆแล้ว เวลาที่ให้ก็จะน้อยลง เราต้องทำให้เร็วขึ้น เพื่อนๆที่ทำคะแนนสูงๆก็สามารถนำคะแนนอัพโหลดไปแข่งกับผู้อื่นได้
ลากเส้นทีเดียว 10 ตัว ได้โบนัสด้วย
ลากเส้นทีเดียว 10 ตัว ได้โบนัสด้วย
          สุดท้าย การฝึกฝนเท่านั้นที่จะทำให้เราเล่นได้เร็วขึ้น เก่งขึ้น มองหาคอมโบได้ไวขึ้น เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกมส์ได้ฟรีตามลิงค์ด้านล่างเลยครับ

ดาวน์โหลด สำหรับ iPhone :  Jelly Bear
ดาวน์โหลด สำหรับ iPad :  Jelly Bear HD

CLIP : Jelly Bear Gameplay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น