หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

Shake Spears! เกมส์ขี่ม้าต่อสู้

Shake Spears!
          สวัสดีครับ วันนี้ผมได้นำเกมส์ในเครื่องของ iPhone มาให้เล่นกันนะครับ ชาว Android ยังไม่ต้องน้อยใจไปที่เกมส์นี้ยังไม่เข้านะครับ เกมส์นี้เพื่อนๆคนไหนที่เคยดูหนังเรื่อง A Knight Tale หนังที่เนื้อเรื่องเกี่ยวกับอัศวินขี่ม้าถือทวนที่ต้องควบม้าเข้าหากัน มีแค่ทวน โล่ และชุดเกราะไว้ป้องกันตัวเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างต้องใช้ไหวพริบและทักษะที่ฝึกฝนมา พยายามแทงให้คู่ต่อสู้ตกม้าให้ได้ และใครเป็นผู้ที่อยู่บนม้าได้ก็คือผู้ชนะ
แผนที่เมือง
          ในเกมส์นั้นก็มีแผนที่มากมายให้เราเลือกเล่น เราต้องสู้ให้ชนะเพื่อที่เราจะได้ไปเมืองที่มีคู่แข่งที่เก่งกว่า ทวนและโล่ที่แข็งแกร่งกว่า ซึ่งเราต้องอัพเกรดชุดเกราะ และสกิล เพื่อที่จะต่อสู้กับคนเหล่านั้นได้
ด่านย่อยๆในแต่ละเมือง
          ในแต่ละเมืองจะแบ่งการต่อสู้ย่อยๆออกเป็น 5 ด่าน โดยถ้าเราสามารถชนะคู่ต่อสู้ในการแทงน้อยครั้งเท่าไหร่ ดาวที่เราจะได้ก็มากขึ้นเท่านั้น
ก่อนการต่อสู้ เป่าปี่เพื่อเพิ่มความฮึกเหิม
          วิธีการต่อสู้นั้นไม่ยาก การบังคับจะแบ่งเป็น 2 อย่างคือ บังคับทวน และ บังคับโล่ การบังคับทวนนั้นทำได้โดยการที่เลื่อนขึ้นเลื่อนลงที่หน้าจอฝั่งขวา จะเป็นการยกทวนขึ้นลง ส่วนการบังคับโล่ก็ทำแบบเดียวกัน แต่เราจะบังคับทางซ้ายของหน้าจอแทน
เอาละ แทงได้.....
          เวลาวิ่งเข้าหากัน เกมส์จะทำการโฟกัสเพื่อที่จะได้เห็นกันชัดๆไปเลยว่าใครแทงโดนไม่โดน เราต้องพยายามดูทิศทางทวนของฝ่ายตรงข้ามเพื่อที่เราจะได้ยกโล่ป้องกันได้ทัน และในขณะนั้นเราต้องดูโล่ฝั่งตรงข้ามด้วยว่าป้องกันด้านไหน เพื่อที่เราจะได้เลือกแทงทวนได้ถูก เช่นฝั่งตรงข้ามยกโล่ป้องกันที่หัว ฉะนั้นเราก็แทงทวนเข้าที่ลำตัวซะเลย ฉึกๆ
ชัยชนะตกเป็นของเราแล้ว
          และนั่นเอง ชัยชนะของเรา ยิ่งใช้รอบในการแข่งน้อยเท่าไหร่ เราก็ได้คะแนนและเงินมากเท่านั้น ส่วนเพื่อนๆที่อยากลองเล่นเกมส์นี้แล้วก็ตามไปดาวน์โหลดได้เลยตามลิงค์ด้านล่างครับ ที่สำคัญมากเลยคือ ฟรี แต่ไม่รู้จะฟรีอีกนานแค่ไหน เพื่อนๆต้องรีบโหลดแล้วนะครับ ไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้า บาย...

ดาวน์โหลดสำหรับ iPhone : Shake Spears!
ดาวน์โหลดสำหรับ iPad : Shake Spears! HD

Clip : Shake Spears! Gameplay

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น