หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

Big Time Gangsta

Big Time Gangsta
Big Time Gangsta
          พูดถึงยุคนี้การมีพรรคพวก หรือพวกพ้องมากๆก็เป็นการดีที่เราจะทำอะไรซักอย่างให้สำเร็จ มาพูดถึงเกมส์นี้ก็จะเป็นเรื่องราวของการยกพวกตีกัน โดยเราจะเป็นหัวหน้ากลุ่มต้องหาลูกน้อง และคอยสั่งการให้ไปทำงาน ส่งยา และยึดพื้นที่

แผนที่ในเกมส์
แผนที่ในเกมส์
          เริ่มเกมส์แผนที่จะเป็นพื้นที่เล็กๆ แต่เมื่อเรายึดพื้นที่รอบๆได้หมดแล้ว แผนที่ก็จะขยายออกไป ทำให้เราสามารถทำการค้าได้มากขึ้น
ทำภารกิจ
ทำภารกิจ
          เมื่อแผนที่ขยายไปหนึ่งครั้ง ก็จะมีร้าน Slot Machine ให้เราเข้าไปเสี่ยงดวงได้ ฟรี วันละ 5 ครั้ง ถ้าเล่นนอกเหนือจากนั้นต้องใช้บัตรในการเล่น
Slot Machine
Slot Machine
          ภาพการต่อสู้ในเกมส์ก็จะเป็นตามภาพด้านล่าง จะเป็นการจำลองว่ายืนยิงกันจากระยะไกล การควบคุมตัวละครนั้น เราสามารถสั่งการให้ใครยิงก็ได้ กดเลือกตัวละครเราก็จะเป็นการเลือก และกดที่ศัตรูก็จะเป็นการชี้เป้าหมาย โดยความแรงของอาวุธนั้นมีหลายระดับ ขึ้นอยู่กับประเภทของอาวุธ
ฉากต่อสู้ในเกมส์
ฉากต่อสู้ในเกมส์
          อาวุธที่แรงที่สุดในเกมส์จะอยู่ในสสนามต่อสู้เท่านั้น โดยเราสามารถเข้าไปชิงอาวุธชิ้นนี้ได้ แต่การจะได้มาไม่ใช่ง่ายๆ เราต้องมีอาวุธที่ดีพอที่จะสู้กับด่านที่รอคอยอยู่ถึง 45 ด่าน
สนามต่อสู้เพื่อชิงรางวัล
สนามต่อสู้เพื่อชิงรางวัล
          การสู้รบทั้ง 45 ด่านนั้นไม่ใช่ง่ายๆ แต่ก็มีตัวช่วยคือเราสามารถเข้าร้านค้าได้ก่อนที่จะเกิดการสู้ครั้งถัดไป
สู้ๆเพื่อปืนอาก้าทอง
สู้ๆเพื่อปืนอาก้าทอง
          เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนวนี้ก็สามารถดาวน์โหลดได้เลยตามลิงค์ข้างล่าง

ดาวน์โหลด Big Time Gangsta สำหรับ iPhone
ดาวน์โหลด Big Time Gangsta สำหรับ Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น