หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2554

Plants VS Zombies

Plants VS Zombies
Plants VS Zombies
          กลับมาอีกครั้งกับเกมส์ฮิตๆที่คอเกมส์ทุกคนต้องเคยเล่นกับเกมส์ Plants VS Zombies เกมส์ที่เล่นง่ายๆ แต่เล่นแล้วหยุดไม่ได้ ถึงขั้นว่าคนที่ไม่เคยนอนดึกก็อาจจะต้องนอนดึกกันเลยทีเดียว เรามาดูกันดีกว่าว่าเกมส์นี้สนุกอย่างไร
ด่านแรกพื้นสนามหญ้า
ด่านแรกพื้นสนามหญ้า
          ในเกมส์เราจะเป็นฝ่ายต้นไม้ที่ต้องปกป้องบ้านจากพวกซอมบี้ที่จะมากินสมองนั่นเอง การเล่นนั้นจะต้องใช้ความคิดและวิเคราะห์ดัดแปลงต่อด่านต่างๆที่มี เช่น ด่านที่มีน้ำ ด่านที่มีหมอก ด่านบนหลังคา เป็นต้น ตามเนื้อเรื่องนั้นเกมส์จะเริ่มจากตอนกลางวัน แล้วก็ไปกลางคืน ซึ่งตอนกลางคืนนั้นจะมีหมอกบังทำให้มองไม่เห็นซอมบี้ ต่อมาก็เป็นสระน้ำตอนเช้า แล้วก็สระน้ำตอนกลางคืน และท้ายที่สุดซอมบี้ก็ปีนขึ้นมาบนหลังคา
ด่านบนน้ำ
ด่านบนน้ำ
          ด่านที่แตกต่างกันออกไป การเล่นก็จะไม่เหมือนกัน แต่จุดประสงค์ก็เหมือนกันคือป้องกันพวกซอมบี้เข้าบ้านนั่นเอง
ด่านบนหลังคา
ด่านบนหลังคา
           ตัวละครที่จะมาปกป้องบ้านจากเหล่าซอมบี้นั้นส่วนมากก็จะเป็นพวกต้นไม้และเห็ด แต่เห็ดส่วนมากจะมีบทบาทในตอนกลางคืน ในตอนแรกนั้นตัวละครก็จะน้อยแต่พอเล่นไปเรื่อยๆก็จะเพิ่มมากขึ้น ทำให้เราสามารถเลือกเล่นได้เยอะขึ้น แต่การเลือกใช้ตัวละครก็มีจำกัดเช่นกัน ดังนั้นก่อนเริ่มเกมส์ก็ต้องตัดสินใจดีๆหน่อยละ
เหล่าตัวละครที่ต้องปกป้องบ้านจากเหล่าซอมบี้
เหล่าตัวละครที่ต้องปกป้องบ้านจากเหล่าซอมบี้
          ตัวละครเหล่าซอมบี้ก็เช่นกัน แรกๆก็จะเป็นซอมบี้ธรรมดา และหลังๆก็จะเป็นซอมบี้ที่มีพลังชีวิตมากขึ้น อึดขึ้น มีลูกเล่นมากขึ้นตามไปด้วย
หน้าตาซอมบี้ที่จะมาบุกบ้าน
หน้าตาซอมบี้ที่จะมาบุกบ้าน
ฟาร์มต้นไม้
ฟาร์มต้นไม้
          ในเกมส์ก็จะมีโหมดเลี้ยงต้นไม้ให้สำหรับผู้ที่เล่นจบแล้ว 1 รอบ โดยต้นไม้ที่เราได้จะได้จากการยิงซอมบี้และซอมบี้ได้ทำตกไว้ ต้นไม้แต่ละชนิดก็จะได้มาจากด่านต่างๆแตกต่างกันออกไป
มินิเกมส์มากมาย
มินิเกมส์มากมาย
          และท้ายสุดที่พลาดไม่ได้ก็คือ มินิเกมส์นั่นเอง มินิเกมส์ก็มีหลายโหมดให้เลือกเล่นมากมาย เพื่อนๆต้องลองสัมผัสเองแล้วละครับว่าสนุกขนาดไหน
          สำหรับเพื่อนๆชาว Android ที่กำลังหาโหลดเกมส์นี้อยู่แต่ก็หาของจริงไม่ได้ซักที ตอนนี้ออกมาแล้วครับ แต่เพื่อนๆต้องไปดาวน์โหลดที่ Amazon ที่เดียวครับ ตามลิงค์ด้านล่างไปได้เลย

ดาวน์โหลดสำหรับ iPhone : Plants VS Zombies
ดาวน์โหลดสำหรับ Android : Plants VS Zombies

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น