หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

Greedy Spiders

Greedy Spiders
Greedy Spiders
          ในปัจจุบันเกมส์แนวทำคะแนนเพื่อให้ได้เหรียญทองก็ออกมาเป็นจำนวนมาก วันนี้เราจะมาแนะนำอีกเกมส์ที่ต้องใช้สมองกันหน่อยตรงที่เราจะต้องช่วยเจ้าแมลงที่ติดอยู่ในใยแมงมุมออกมา โดยการที่เราสามารถตัดใยได้หนึ่งเส้นต่อการเดินของแมงมุมหนึ่งครั้ง
ด่านมากมายในเกมส์
ด่านมากมายในเกมส์
          โดยในเกมส์จะมีหลายด่านให้เล่นมากมาย โดยด่านหลังๆจะเป็นของ Full version เท่านั้น วิธีการเล่นนั้นเราจะต้องช่วยเจ้าแมลง โดยการตัดใยให้รอดจากเจ้าแมงมุมที่จ้องจะกินแมลงอยู่ โดยวิธีที่แมลงจะรอดได้ เราต้องตัดใยที่เชื่อมถึงตัวแมงมุมให้ได้
ภาพเริ่มการช่วยแมลง
          โดยดังภาพข้างบนจะแสดงถึงภาพเริ่มต้น เราต้องช่วยโดยการไล่ตัดทีละใย โดยแมงมุมก็จะหาทางเดินกินเจ้าแมลงให้ได้ ส่วนภาพด้านล่างก็จะเป็นภาพที่เราช่วยแมลงสำเร็จแล้วนั่นเอง
ภาพตอนช่วยแมลงสำเร็จ
ภาพตอนช่วยแมลงสำเร็จ
          ส่วนในด่านหลังๆ เกมส์ก็จะออกแบบให้เราต้องคิดมากขึ้น และเราต้องช่วยแมลงหลายตัวด้วยดังภาพด้านล่าง การที่จะให้ได้คะแนนสูงสุดเราต้องตัดเชือกให้น้อยที่สุดและให้แมลงรอดอยู่ครบทุกตัว ซึ่งต้องใช้สมองกันมากพอดูอยู่ครับ
ในด่านหลังๆต้องช่วยแมลงหลายตัว
ในด่านหลังๆต้องช่วยแมลงหลายตัว
สุดท้ายเพื่อนๆก็สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งเครื่อง Android และ iPhone ครับ ตามลิงค์ด้านล่างได้เลย
ดาวน์โหลดสำหรับ Android : Greedy Spiders
ดาวน์โหลดสำหรับ iPhone : Greedy Spiders

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น