หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

Zombie HWY

Zombie HWY
Zombie HWY
          สวัสดีครับเพื่อนๆ ห่างหายไปนาน วันนี้จะมารีวิวเกมส์ที่ติด Top Free ของ iPhone กัน เกมส์ที่พูดถึงนี้คือเกมส์ Zombie HWY หรือเรียกเต็มๆว่า Zombie Highway นั่นเอง เกมส์นี้จะเราจะต้องขับรถไปตามทาง Highway ซึ่งมีฝูงซอมบี้มากมายยืนอยู่ข้างทาง ซอมบี้เหล่านี้จะคอยตามกระโดดเกาะรถของเราไปตลอดทางและโยกรถเราจนล้ม แต่ก็มีวิธีฆ่าซอมบี้พวกนี้ได้
มีหลายด่านให้เลือกเล่น
มีหลายด่านให้เลือกเล่น
           ฉากในเกมส์มีให้เลือกเล่นมากมายหลายระดับ แต่เริ่มแรกนั้นเกมส์จะให้เริ่มเล่นจากง่ายๆก่อน ฉากที่ยากขึ้นมาจะปลดล็อกเมื่อเราสะสมระยะทางและเหรียญรางวัลได้ครบตามที่เกมส์กำหนด ส่วนรถที่เราจะใช้ขับนั้น เริ่มแรกจะเป็นรถธรรมดา ความเร็วปานกลาง น้ำหนักเบา ทำให้โดนซอมบี้โยกล้มเอาง่ายๆ ดังนั้นก็เล่นไปเรื่อยๆจนได้รถระดับสูงๆ จึงค่อยทำสถิติกัน
รถมีหลายประเภทให้เลือก
รถมีหลายประเภทให้เลือก
          การฆ่าซอมบี้นั้นมี 2 วิธีคือการขับรถของเราให้ไปเบียดกับรถที่จอดขวางถนน วิธีนี้จะใช้ได้ดีกับซอมบี้ที่ตัวเล็กและเลือดน้อย 
วิธีฆ่าซอมบี้วิธีแรก
วิธีฆ่าซอมบี้วิธีแรก
ปืนพกติดตัว
ปืนพกติดตัว
          วิธีที่สองคือใช้ปืนยิงซอมบี้ ปืนที่เราจะเอาติดตัวเข้ามาในฉากสามารถเอามาได้ 3 ชนิด ปืนแต่ละชนิดก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป โดยปืนที่ดีๆนั้นก็จะอยู่หลังๆเหมือนเดิม วิธีการยิงนั้นให้สังเกตจากลูกศรที่แดงที่อยู่ตรงขอบหน้าจอ ดังภาพด้านล่าง ตรงนั้นจะเป็นตำแหน่งที่ซอมบี้เกาะอยู่ โดยเมื่อเราต้องการจะยิงก็ให้กดที่ลูกศรสีแดง แค่นี้การฆ่าซอมบี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
ซอมบี้ที่โหดร้ายทั้งหลาย
ซอมบี้ที่โหดร้ายทั้งหลาย
คะแนนหลังเกมส์
คะแนนหลังเกมส์
          เมื่อรถเราคว่ำแล้ว เกมส์ก็จะจบลงทันที โดยถ้าระยะทางถึงที่เกมส์กำหนด เราก็จะได้เหรียญรางวัล ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ ทอง เงิน และทองแดง 

ดาวน์โหลดสำหรับ iPhone : Zombie HWY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น