หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Grand Prix Story

Grand Prix Story
Grand Prix Story
          ห่างหายไปหลายวันไปแอบซุ่มเล่นเกมส์รถแข่งมาครับ เกมส์ที่ว่านี้เป็นเกมส์ค่ายเดียวกับเกมส์ Game Dev Story เกมส์นี้จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการแข่งรถ เราจะสวมบทเป็นผู้ดูแลทีมรถแข่ง เราจะต้องหาคนขับรถ ทีมดูแลเครื่องยนต์ เกมส์นี้มีแค่ใน Android ครับ ส่วนสาวก iPhone ต้องรอต่อไป

เริ่มเกมส์จากอู่เล็กๆ
เริ่มเกมส์จากอู่เล็กๆ
          โดยเริ่มเกมส์เราต้องสร้างรถ 1 คันเพื่อที่จะนำไปแข่ง โดยการสร้างรถจะมีให้เลือกสร้าง 2 แบบ คือแบบเน้นความเร็ว หรือเน้นความอึด โดยสนามแข่งแรกๆจะเป็นการแข่งสนามสั้นๆรอบเดียว ฉะนั้นเล่นแรกๆควรจะเน้นความเร็วมากกว่า ในตอนแรกอู่เราจะไม่ใหญ่มากสร้างรถได้ 2 คันและจ้างคนได้ 3 คน คนขับหนึ่งคนและพนักงานดูแลเครื่องอีก 2 คน ถ้าเราชนะการแข่งขันได้เรื่อยๆจนเอาชนะรายการใหญ่ๆได้ เราก็จะได้ย้ายเข้าสู่พื้นที่เอเชีย ซึ่งการแข่งขันสูงกว่า เราจะสร้างรถได้ 4 คันและจ้างคนงานได้ถึง 5 คน และเมื่อเราชนะการแข่งขันของเอเชียได้แล้ว สุดท้ายจะเป็นการแข่งขันระดับโลก ซึ่งจะยากมากๆ
การแข่งขันระดับเอเชีย
การแข่งขันระดับเอเชีย
          การแข่งขันนั้นเราไม่ต้องบังคับรถแต่อย่างใด เพราะเราได้จ้างคนขับรถมาแล้วนั่นเอง โดยเราสามารถอัพเกรดความสามารถของพนักงานได้ ก่อนเริ่มแข่งจะมีการจับเวลาก่อนว่าใครเร็วที่สุด คนที่เร็วที่สุดจะได้อยู่อันดับต้นในการออกตัว
จับเวลาหาผู้ที่เร็วที่สุด
จับเวลาหาผู้ที่เร็วที่สุด
เร็วกว่าได้ออกก่อน
เร็วกว่าได้ออกก่อน
          ในเกมส์จะมีรถหลายประเภทให้เพื่อนๆได้สร้างกัน และมีอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากมายให้ได้มาประชันความเร็วกัน ส่วนเงินในเกมส์หาได้จากการแข่งขันหรือสปอนเซอร์ก็ได้ เกมส์นี้ใครเล่นแล้วจะติดแน่นอนครับ ฟันธง
ชนะการแข่งขัน Formula Asia
ชนะการแข่งขัน Formula Asia
ดาวน์โหลดสำหรับ Android : Grand Prix Story
ดาวน์โหลดฟรีสำหรับ Android : Grand Prix Story Lite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น