หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Pocket Soccer

Pocket Soccer
Pocket Soccer
          ในครั้งที่แล้วได้แนะนำเกมส์ฟุตบอลที่เป็นการยิงฟรีคิกไป(Football Kicks) ในวันนี้เราจะมาลงสนามจริงบ้างครับ แต่ตัวละครไม่ใช่คนจริงๆนะครับ จะเป็นตัวกลมๆที่มีสัญลักษณ์ของทีมชาติ เกมส์นี้สามารถเล่น 2 คนกับเพื่อนได้ โดยการเล่นจะเป็นการสลับกันยิงครับ ใครที่สามารถยิงได้ถึง 10 ลูกก่อนจะเป็นฝ่ายชนะครับ
เลือกทีม
เลือกทีม
          ทีมในเกมส์จะมีทีมเกือบทั่วโลกมาให้ท่านเลือก อย่างประเทศไทยเราหรือเขมรนั้นเราก็สามารถเลือกเล่นได้ โดยเกมส์นี้ความสามารถของทุกทีมจะมีเท่าๆกันแต่จะต่างกันที่ฝีมือคนเล่นเท่านั้น จากในรูปผมจะเลือกให้ทีมชาติไทยเจอกับทีมชาติเขมร
เขมร vs ไทย
เขมร vs ไทย
          กฎและวิธีการเล่นก็จะเป็นการสลับกันยิง เราสามารถยิงต่อเนื่องได้ทันที เมื่อฝ่ายศัตรูเริ่มยิงโดยที่เราไม่ต้องรอให้ลูกหยุดหมุน ถ้าหากเราเริ่มต้นหัดใหม่ๆ เราสามารถเข้าโหมดฝึกได้ ในโหมดฝึกจะมีให้ฝึกทั้งหมด 9 รูปแบบ แต่ละแบบก็จะมีความยากง่ายแตกต่างกันออกไป ในโหมดฝึกจะบอกว่าอัตราการยิงเข้าของเรานั้นมีทั้งหมดกี่เปอร์เซนต์
โหมดฝึก
โหมดฝึก
          หลังจากที่ฝึกมาแล้ว ผลก็ออกมาอย่างที่เห็นครับ ชนะขาดลอยเลย 555 สะใจครับ แต่ก็เสียดายครับ โดนยิงไปตั้งสองลูก
ไทยชนะเขมร 10-2
ดาวน์โหลดสำหรับ Android : Pocket Soccer
ดาวน์โหลดสำหรับ iPhone : Pocket Button Soccer

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น