หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Mysterious Hunter

Mysterious Hunter
Mysterious Hunter
          หากกล่าวถึงเกมส์ล่าสัตว์นั้น เพื่อนๆก็คงคิดถึงเกมส์ Patapon กันแน่ๆ แต่เกมส์ Patapon นั้นมีเฉพาะในเครื่อง PSP เท่านั้น ด้วยเหตุนี้ผมจึงได้หาเกมส์ล่าสัตว์ที่อยู่บน iPhone มาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกัน เหล่าสาวก Android อย่าเพิ่งเสียใจไป การควบคุมตัวละครเกมส์นี้จะไม่ได้ใช้เสียงเพลงในการควบคุมตัวละคร แต่จะเป็นการควบคุมตัวละครด้วยตัวเราเอง

เกาะทั้ง 5 ภานในเกมส์
เกาะทั้ง 5 ภานในเกมส์
          ภายในเกมส์ก็จะมีเกาะต่างๆให้เพื่อนๆได้เล่นกัน โดยเราต้องเริ่มล่าไปเรื่อยๆทีละเกาะ เริ่มแรกเกมส์จะให้เงินเรามา 1200 ให้เราเลือกซื้อตัว ในตอนแรกนั้นจะมีให้เลือกซื้อได้ 3 อาชีพ คือ กระบอง ธนู และขวาน เมื่อเล่นผ่านไปเรื่อยๆตัวละครที่เราสามารถซื้อได้ก็มากขึ้นไปด้วย
Boss Level 1
Boss Level 1
          ตัวละครในเกมส์นั้น เราสามารถอัพเกรดได้ โดยจะมีเลเวลสูงสุดเช่นกัน เมื่ออัพเกรดแล้วจะมีค่าพลังโจมตีที่มากขึ้น พลังชีวิตมากขึ้น ถ้าเป็นพวกนักเวทย์ก็จะมี พลังเวทย์มนต์มากขึ้นด้วย
หน้าจอ อัพเกรดอาวุธ
          ส่วนด่านอื่นๆก็จะยิ่งยากขึ้นไปอีกนะครับ ดูจากภาพก็น่าจะเข้าใจกัน โดยหลักการเลือกตัวนั้น ควรจะเลือกหลายหลายอาชีพ ในทีมควรจะมีตัวทำ Damage 2 ตัว Tank 1 ตัว และ Support 1 ตัว ทีมก็จะออกมาก็จะมีความสมดุลมากขึ้น ถ้าเราเลือกแต่ทีมที่มีแต่ Damage นั้น ก็อาจจะทำความรุนแรงได้มาก แต่พลังชีวิตนั้นก็น้อยมากเช่นกัน
ด่านทะเลทราย
ด่านทะเลทราย
ด่านหิมะ
ด่านหิมะ
ด่านภูเขาไฟ
ด่านภูเขาไฟ
          ถ้าเกิดเพื่อนๆอ่านแล้วชอบก็ช่วยกันกด +1 ให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

          สำหรับเกมส์นี้ไม่ได้ฟรีนะครับ ราคาก็อยู่ที่ $1.99 ถือว่าไม่แพงมากถ้าเทียบกับความสนุกของเกมส์แล้ว

ดาวน์โหลด Mysterious Hunter 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น