หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2554

Mr.Kiroshi

Mr.Kiroshi
          เกมส์ทั่วไปจุดประสงค์ของเกมส์คือเข้าให้ถึงเส้นชัย การตายคือจุดจบของเกมส์ แต่เกมส์ที่จะนำมารีวิวในวันนี้เป็นเกมส์ที่สลับกัน คือการตายคือเส้นชัยของเกมส์นี้ ใครที่เบื่อเกมส์แนวเก่าๆแล้วก็เชิญสาวก iPhone กับ Android ติดตามอ่านต่อได้เลยครับ

ในเกมส์นี้จุดหมายคือความตาย
          จากรูปนั้น เราได้กล่าวข้างต้นแล้วว่าจุดหมายของเกมส์นี้คือความตาย เราจะทำวิธีไหนก็ได้ ที่จะทำให้ตัวเราพบกับความตาย ไม่ว่าจะเหยียบหนาม ให้หินทับ เอาตัวไปรนไฟ ให้ไฟฟ้าช็อต ทำได้หลายวิธีมาก ขึ้นอยู่กับว่าด่านที่ให้มานี้ จะให้เราตายด้วยอะไร อย่างในตัวอย่างข้างล่าง จะเห็นว่าด่านให้หนามมา เพื่อที่จะให้เราไปตาย ว่ากันง่ายๆ พอตายเสร็จจะเห็นคำว่า Good Job!
เพิ่มคำอธิบายภาพเพิ่มคำอธิบายภาพ
          ในด่านหลังๆเราต้องใช้สมองมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าการที่จะตายนั้นไม่ได้ง่ายเหมือนในด่านแรกๆ เราต้องใช้ความคิดว่า ทำอย่างไรเราถึงจะตายได้ เช่นในภาพด้านล่าง เป็นด่านที่ 13 จะเห็นได้ว่าไม่มีหนามให้เราโดดฆ่าตัวตายเหมือนด่านที่ 1 เราจะต้องทำการดันหิน สลับไปมา เพื่อที่จะให้ไฟฟ้าช็อตเราตายในที่สุด
ภาพในเกมส์
          จากที่กล่าวมา ในตัวเกมส์อาจจะว่ากวนแล้ว เราจะนำ เครดิตเกมส์นี้มาให้ดูว่ามันเป็นยังไง

Credit กลับหัว
          แหม! ทำไปได้

ดาวน์โหลดสำหรับ Android : Mr.Karoshi
ดาวน์โหลดสำหรับ iPhone : Mr.Karoshi

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น