หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2554

They Need To Be Fed

They Need To Be Fed
They Need To Be Fed
          ในการดำรงชีวิต มนุษย์จำเป็นต้องกินอาหารเพื่อที่จะอยู่รอด แต่ในวันนี้เราจะมาแนะนำเกมส์ที่เราจะเป็นอาหารและเราต้องนำตัวเองไปป้อนให้กับตัวประหลาดตัวนึงที่รอให้เราเดินไปให้มันกินอย่างเอร็ดอร่อย เกมส์นี้มีชื่อว่า They Need To Be Fed แปลเป็นไทยว่า พวกมันต้องการการป้อนอาหารนั่นเอง


โลกทั้ง 7 ภายในเกมส์
โลกทั้ง 7 ภายในเกมส์
         ภายในเกมส์จะถูกแบ่งออกเป็น 7 โลกใหญ่ๆด้วยกัน โดยการจะไปโลกใหม่ๆได้ เราจะต้องสะสมเพชรให้ได้ตามจำนวนที่กำหนดไว้
วิธีการเล่น
          จากในภาพเราต้องเดินและโดด ไปตามแท่นต่างๆและเก็บเพชรให้ได้ครบตามกำหนดและให้เจ้าตัวประหลาดเขมือบเล่น โดยถ้าเราสามารถผ่านไปได้โดยไม่ตายระหว่างทางซะก่อน เราก็จะได้ดาวพิเศษมาด้วย
ใน 1 โลก แบ่งออกเป็น 7 เลเวล ย่อยๆ
ใน 1 โลก แบ่งออกเป็น 7 เลเวล ย่อยๆ
          ใน 1 โลกก็จะมีด่านย่อยๆอีก 7 ด่านด้วยกัน โดยแต่ละด่านก็จะยากขึ้นไปเรื่อยๆ ในเกมส์ตัวเราจะมีแรงดึงดูดกับแท่นต่างๆ ซึ่งทำให้เราไม่มีทางที่จะตกแท่นตาย แต่หนทางที่จำทำให้เราตายได้คือ โดนหนาม หรือโดนลูกกระสุนปืน และอีกมากมาย เราจะต้องทำอย่างไรก็ได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีไหน ให้เราหลบอุปสรรคที่มากมายในด่าน ให้เข้าไปถึงตัวประหลาดให้ได้ จุดประสงค์ของเกมส์ก็มีแค่นั้น แต่ความสนุกนั้นมีมากมายจริงๆ
ภาพภายในเกมส์
ภาพภายในเกมส์
          ครั้งหน้าเราจะมารีวิวเกมส์ที่แปลกประหลาดอีกเช่นกัน ไว้ติดตามนะครับว่ามันคือเกมส์อะไร อิอิ

ดาวน์โหลด They Need To Be Fed สำหรับ iPhone
ดาวน์โหลด They Need To Be Fed สำหรับ Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น