หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โปรแกรมดูดวง เช็คดวง Android, iPhone

Horoscope
          วันนี้เรามีโปรแกรมดูดวง เช็คดวงมานำเสนอเพื่อนๆกัน หลังจากครั้งที่แล้วได้แนะนำ โปรแกรมถ่ายรูปไป มาวันนี้จึงนำโปรแกรมที่เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบการดูดวงหรือเชื่อเรื่องดวง วันนี้จะทำอะไรก็ต้องดูดวงก่อน อย่างนี้เหมาะมากครับ โปรแกรมดูดวงนี้สำหรับ iPhone จะมีชื่อว่า iHoroscope และสำหรับ Android จะมีชื่อว่า Horoscope

คำนวณราศีเกิด
ราศีทั้ง 12 ราศี
          การดูดวงของโปรแกรมนี้จะใช้ ราศีที่เกิดเป็นตัววัดดวงของพวกเรา โดยมีทั้งหมด 12 ราศีให้เลือก ถ้าหากเราไม่ทราบว่าเราเกิดในราศีใด ทางโปรแกรมก็จะมีตัวช่วยในการหาราศีให้ตัวท่าน โดยดูจากรูปด้านซ้าย ให้คลิ๊กที่ปุ่มด้านล่างที่เขียนว่า Your Sign? คลิ๊กปุ๊ปก็จะขึ้นหน้าจอทางด้านขวา ซึ่งท่านต้องใส่วันที่เกิด เดือนเกิด และปีเกิด จริงๆราศีมันไม่เกี่ยวกับปีหรอก แต่ใส่ไปก็ได้ โปรแกรมก็จะคำนวณวันเกิดของท่านออกมาเป็นราศีให้ เมื่อเราได้ราศีมาแล้ว ท่านก็สามารถเลือกเข้าไปดูดวงในราศีนั้นๆของท่านได้แล้ว เข้ามาก็จะมีเมนูให้ท่านเลือกดูดวง ระหว่างดูแบบรายวัน หรือจะดูดวงแบบรายเดือน โดยดูดวงแบบรายวันจะแบ่งหัวข้อออกเป็น 4 หัวข้อ คือ อารมณ์ ความรัก การงาน และ สุขภาพ ส่วนถ้าเราเลือกดูแบบรายเดือน โปรแกรมก็จะสรุปออกเป็นหลายๆหัวข้อ คือ ภาพรวมของเดือนนั้น การงาน ความรัก การเงิน วันที่ฤกษ์งามยามดี และสดท้ายคือ สิ่งที่แนะนำให้ทำ 
ดูดวงแบบรายวัน ดูดวงแบบรายเดือน
          ท้ายนี้ก็ขอให้เพื่อนๆทำชีวิตประจำวันของตัวเองให้ดีที่สุด เรื่องดวงนั้นก็เชื่อได้บ้าง แต่ถ้าเชื่อเรื่องดวงมากเกินไปก็อาจจะเป็นผลเสียกับเราได้เหมือนกัน ไว้ครั้งหน้าจะมารีวิวโปรแกรมดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามอีกนะครับ

ดาวน์โหลด Horoscrope for Android
ดาวน์โหลด iHoroscrope for iPhone

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น