หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Game Dev Story

          สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้จะมาแนะนำเกมส์ที่สามารถเล่นได้ทั้งบน iPhone และ Android สำหรับผมแล้วเกมส์นี้เล่นแล้วติดมากๆ ถึงตอนแรกจะเล่นแล้วงงๆก็ตามที แต่ถ้าเล่นเป็นแล้ววางมือไม่ลงแน่นอนครับ เกมส์นี้คือ Game Dev Story
Game Dev Story
Game Dev Story
เงินเริ่มต้นให้ 500K
พนักงาน 3 คน
เงินเริ่มต้นให้ 500K และพนักงาน 3 คน
          โดยเนื้อหาของเกมส์นี้ เราจะเป็นเจ้าของธุรกิจสร้างเกมส์ เราจะเป็นผู้ควบคุมการผลิต จ้าง Coder, Writer, Designer, และ Sound Eng. โดยแต่ละตำแหน่งก็จะมีหน้าที่แตกกต่างกันไป โดยเริ่มต้นเกมส์จะมีเงินทุนให้มา 500k และมีพนักงานให้ 3 คน คือเลขา 1 ตำแหน่ง Coder 1 ตำแหน่ง และ Writter 1 ตำแหน่ง โดยเริ่มแรกต้องใช้ Writter ในการออกแบบเกมส์ โดยเรามีหน้าที่ในการจับคู่ชนิดของเกมส์ให้มีความสัมพันธ์กัน เช่นเราเกมส์ประเภท RPG เราก็ต้องเลือกองค์ประกอบของเกมส์เป็นพวก Robot, Ninja ไม่ใช่ว่าเลือก RPG แล้วประเภทของเกมส์เป็น Golf เราจะเอาไม้กอล์ฟมาฟาดฟันกันก็ไม่ถูก ฉะนั้นแล้วการเลือกชนิดของเกมส์นั้นมีผลมากถึงมากที่สุด ขั้นตอนต่อมาก็จะเป็นหน้าที่ของ Coder, Designer และ Sound Eng. ในการพัฒนาตัวเกมส์ต่อไป
          โดยระบบของเกมส์ ตัวละครแต่ละตัวสามารถอัพเลเวลได้ เลเวลสูงสุดนั้นคือเลเวล 5 และเราสามารถเอาเงินไปฝึกพนักงานให้มีความสามารถมากขึ้น เมื่อพัฒนาเกมส์เสร็จเกมส์ของเราก็จะถูกวางจำหน่าย มันจะสนุกก็ตอนนี้แหละ ได้ลุ้นว่ายอดขายเกมส์เราจะมากน้อยแค่ไหน เมื่อเล่นไปซักพักเราก็สามารถขยายกิจการได้ และในทุกๆปีจะมีการประกาศรางวัลยอดเยี่ยมและยอดแย่ในแต่ละปี เกมส์ที่ได้รางวัลก็จะมีเงินรางวัลให้และเกมส์ที่ได้เกมส์ยอดเยี่ยมประจำปีก็จะได้เงินรางวัลถึง 1 ล้านเหรียญ อยากให้เพื่อนๆที่ชอบเกมส์แนว Simulation ก็ลองได้เลยนะครับ
ลิงค์ดาวโหลด ตามด้านล่างเลยครับ

Full Version :

Download For iPhone : Game Dev Story
Download For Android : Game Dev Story


Free Version :
Download For iPhone : Game Dev Story Lite
Download For Android : Game Dev Story Lite

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น