หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Atomic Bomber

Atomic Bomber
Atomic Bomber
          สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาแนะนำเกมส์สงครามที่ไม่โหดร้าย ไม่มีเลือดสาด มีแต่ความสนุก ฝึกใช้สมาธิ แก้ไขสถานการณ์เบื้องต้นได้ดี เกมส์นี้มีชื่อว่า Atomic Bomber เป็นเกมส์ของมือถือระบบปฏิบัติการ Android
          ภายในเกมส์หลักๆก็จะแบ่งออกเป็น บนฟ้า และ พื้นดิน ตัวเราจะเป็นเครื่องบินยิงจรวด เราต้องยิงรถถังหรือป้อมปืนของศัตรูให้หมด โดยถ้าเราเล่นไปเรื่อยๆนั้น ป้อมปืนก็สามารถยิงจรวดออกมาทำลายเราได้เช่นเดียวกัน
          ระดับความยากในเกมส์นั้นจะถูกแบ่งเป็นหลายๆเลเวลด้วยกัน โดยใน 1 เลเวลนั้นถ้าเราสามารถทำให้อัตราส่วนของจรวดที่เรายิงออกไป น้อยกว่าจำนวนศัตรูที่เสียหายได้ เราจะได้รับคะแนนชีวิตเพิ่มอีก 1 ทันที ในระดับที่สูงขึ้น ศัตรูก็จะมีความหลากหลายมากขึ้น เช่น รถถังสามารถยิงใส่เราได้ ป้อมปราการยิงจรวดติดตาม หรือแม้แต่เครื่องบินที่สามารถยิงจรวดได้เป็นต้น
ภาพตัวอย่างในเกมส์
ภาพตัวอย่างในเกมส์
          อาวุธในเกมส์ก็จะมีอยู่ 2 รูปแบบ คือ จรวด และ นิวเคลียร์ โดยเราจะได้อาวุธเพิ่มเติมได้จากการทำลายฐานทัพของศัตรู เมื่อทำลายได้ เราก็จะได้อาวุธมาครอบครอง

หน้าจอโชว์ High Score
หน้าจอโชว์ High Score
           ท้ายที่สุดก็ขอให้เพื่อนๆสนุกกับเกมส์นี้นะครับ หน้าตาอาจจะดูไม่น่าเล่นซักเท่าไหร่ แต่รับรองว่าสนุกแน่นอนครับ
          ตัวเกมส์ข้างล้างจะเป็นตัวฟรีนะครับ จะไม่มีจอยสติ๊กให้ เราสามารถกดทิศทางได้ที่หน้าจอเราเลยครับ สำหรับใครที่ต้องการตัวเต็ม(Full Version)สำหรับเกมส์นี้ก็สามารถซื้อได้ที่ Android Market ตามลิงค์ข้างล่างได้เลยครับ

ดาวน์โหลด Atomic Bomber Free : Atomic Bomber Free
ดาวน์โหลด Atomic Bomber ตัวเต็ม : Atomic Bomber Full

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น