หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Bakery Story

Bakery Story
          เกมส์ทำอาหารที่เคยนิยมกันมากใน Facebook เช่น Cafe World, Cafe Life และเกมส์ทำอาหารอีกมายมายนับไม่ถ้วน บัดนี้มันก็มาอยู่ในเครื่อง Android และ iPhone แล้ว เกมส์ทำอาหารที่ว่านี้เป็นเกมส์ออนไลน์ ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการเข้าเกมส์ โดยเกมส์มีชื่อว่า Bakery Story

เมนูอาหารของเกมส์ Bakery Story
          ในเกมส์ก็จะมีหน้าตาคล้ายๆกับพวกเกมส์ทำอาหารอื่นๆทั่วไป จะมีเครื่องทำอาหาร พ่อครัว พนักงานเสิร์ฟ แต่เกมส์นี้จะไม่มีคนเสิร์ฟ มีแต่พนักงานที่ยืนคิดเงินที่เคาเตอร์ อาหารในเกมส์นี้จะเป็น ขนมกับเครื่องดื่ม แต่ละเมนูก็จะมีเวลาที่ทำแตกต่างกันไป เราก็ต้องจัดการเวลาให้ดีว่าเรามีเวลาที่จะกลับมากหรือเปล่า รูปด้านบนจะเป็นภาพเมนูขนมหวาน ในภาพจะบอกว่าทำอะไรจะได้ประสบการณ์เท่าไหร่ เงินเท่าไหร่ และใช้เวลานานเท่าไหร่ ยิ่งเราประสบการณ์เยอะมากขึ้น ขนมที่เราสามารถทำได้ก็จะมากตามไปด้วย และถ้าเลเวลอัพสูงๆ เราก็จะสามารถขยายร้านให้ใหญ่ขึ้นได้ ของในเกมส์ก็มีให้ซื้อเข้ามาตกแต่งร้านมากมาย ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ลายน่ารักๆ ไม่ว่าจะกำแพง พื้น หรือเคาเตอร์ตั้งอาหาร ในเกมส์เราสามารถ invite เพื่อนๆเข้ามาเป็นเพื่อนบ้านของเราได้ด้วย
เวลาที่เหลือในขั้นตอนการทำขนม
          หวังว่าเกมส์นี้จะทำให้เพื่อนๆสนุกไม่มากก็น้อยนะครับ แต่ขอเตือนไว้ก่อนนะครับใครที่ได้ลองมาเล่นแล้ว เลิกไม่ได้แน่นอนครับ ขอตัวไปทำอาหารก่อนนะครับ เดี๋ยวอาหารจะเสียซะก่อน บาย.....

ดาวน์โหลด สำหรับ iPhone : Bakery Story
ดาวน์โหลด สำหรับ Android : Bakery Story

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น