หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

DiceShaker 3D Free - SwingGame

            สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ขอเชิญชวนเพื่อนๆที่ชอบการเดิมพัน มารู้จักกับเกมส์Androidที่เพื่อนๆสามารถเล่นกับพี่ๆน้องๆในที่ทำงานในเวลาว่างได้ ตัวผมเองก็เอาไว้เล่นกินตังกันขำๆยามง่วงนอน 55 ว่างๆก็สะกิดพี่ที่ทำงาน ทอยป่าวๆ พยักหน้าก็เป็นอันรู้กัน เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า เริ่มจากเกมส์แรก กันเลย DiceShaker 3D
Dice Shaker 3D
Dice Shaker 3D

Setting Dice Setting Wallpaper
Setting
โดยตัวเกมส์ DiceShaker 3D Free นั้นให้ผู้เล่นสามารถเลือกลูกเต๋าได้สูงสุดถึง 6 ลูกด้วยกัน ตามภาพ และสามารถเลือกสีพื้นหลังได้ถึง 3 แบบด้วยกัน ระบบการทอยของเกมส์นี้ สามารถทำได้ 2 วิธี โดยการเขย่า หรือ กดปุ่มที่มีรูปมือถือสั่นๆด้านขวาล่าง แต่ถ้าจะให้เข้าถึงอารมณ์ต้องเล่นแบบเขย่าเท่านั้น ผลรวมของลูกเต๋านั้น ระบบจะเป็นผู้คำนวนออกมาให้ หรือว่าผู้ใดว่างอยากจะบวกเองก็ได้นะ ไม่ว่ากัน โดยกติกาการเล่นนั้นขึ้นอยู่กับผู้เล่นตกลงกันว่ากฎจะเป็นอย่างไร ถ้ากินตังกันขำๆ ก็อาจจะเป็นใครได้แต้มมากสุดชนะ หรือ ถ้าโหดขึ้นมาหน่อยก็ ผลรวมระหว่างผู้ชนะกับผู้แพ้คูณด้วย 5 นั่นคือเงินที่ผู้แพ้มอบให้กับผู้ชนะ สำหรับคนที่อยากหาอะไรทำตอนง่วงนั้นก็แนะนำหนทางนี้กันนะครับ เล่นเสร็จอาจจะไม่ง่วงเลยก็ได้ ใช้เวลาเล่นไม่ถึงนาทีครับ

            ส่วนเกมส์ที่ 2 ที่จะแนะนำก็เป็นแนวเดียวกันครับ แต่อันนี้จะใช้ความสามารถนิดนึง + กับดวงด้วยก็ว่าได้ ชื่อของเกมส์นี้ก็คือ SwingGame ชื่อเกมส์อาจจะติดเรทนิดหน่อย เย้ย ไม่ใช่ Swing แบบอย่างว่า แต่มันคือ เกมส์โย้ชิงช้าดีๆนี่เอง ตัวเกมส์ทำออกมาแบบเรียบง่าย แต่ก็มันส์ดีถ้าเอามาใช้ให้ถูกประโยชน์ นั่นก็คือ เอามาเล่นกินตังกัน 555
SwingGame
SwingGame
จากภาพ จะเห็นมีปุ่มด้วยกัน 3 ปุ่ม ปุ่มซ้ายสุดคือ โย้ชิงช้า ส่วนขวาสุดก็คือโดด การเล่นนั้น เริ่มจากกดปุ่มโย้ โย้ให้มัน 360 องศายิ่งดี ยิ่งแรงมันก็ยิ่งไกล พอความเร็วถึงขั้นสูงสุดก็ได้เวลากระโดด การกระโดดนั้นแนะนำว่าให้ปล่อยที่ 45 องศาเพราะมันจะไปได้ไกลที่สุด แต่ถึงกระนั้นผลสุดท้ายก็ต้องวัดกันที่ดวงว่าตอนลงนั้นมันจะกระเด้งต่อไปได้ไกลแค่ไหน ส่วนในภาพนี้คะแนนสูงสุดของผมอยู่ที่ 11346 เมตร ใครที่คิดว่าแน่ก็เอามาแข่งกันได้นะครับ ทั้งสองเกมส์นี้ฟรีนะครับ หาโหลดได้ที่ Android Market ตามลิงค์ของชื่อเกมส์เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น