หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Doodle Find

          สวัสดีครับเพื่อนๆที่ติดตามบล็อกของผมนะครับ วันนี้ได้ฤกษ์ดีนำเสนอเกมส์ของ iPhone เป็นเกมส์แรกครับ เกมส์ที่จะนำมาเสนอในวันนี้เป็นเกมส์ที่ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบและความไวเป็นพิเศษ เกมส์ที่กล่าวถึงนี้ก็คือเกมส์ที่ชื่อว่า Doodle Find
Doodle Find

          หากพูดถึง Doodle ก็ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเจ้า Doodle Jump เกมส์ที่เคยขึ้นไปถึงอันดับ 1 ของ App Store มาแล้ว และมาถึงบัดนี้เจ้า Doodle Find ก็เป็นอีกเกมส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆในหลายๆประเทศ ที่ประเทศออสเตรเลีย ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกงและมาเก๊า เกมส์นี้สามารถขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ได้ ส่วนของประเทศไทยนั้นก็ได้อันดับที่ 3 ถือว่าเป็นที่ฮิตของหมู่คนไทยเช่นเดียวกัน
         โดยวิธีเล่นของเกมส์นี้เราจะต้องดูคำศัพท์และจำนวนที่ต้องหาที่เขาให้มาด้านบน และเราต้องทำการหาสิ่งของที่ตรงกับคำศัพท์ โดยต้องทำเวลาให้เร็วที่สุด จากภาพจะเห็นว่าตอนเริ่มแรกนั้นของจะมีมาให้น้อย แต่พอเริ่มเล่นไปเรื่อยๆของก็จะเริ่มเยอะๆจนเต็มจอ ทำให้การหาของนั้นก็ยิ่งยากขึ้นไปอีกทวีคูณ สิ่งของที่ให้หานั้น สิ่งหนึ่งอาจจะมีสีแตกต่างกันไป สลับหัวไปมาบ้างเล็กน้อยเพื่อให้ผู้เล่นสับสน 55 นี่ก็เป็นสเน่ห์หนึ่งของเกมส์นี้ก็ว่าได้ เราจะมายกตัวอย่างการเล่นซักเล็กน้อย จากภาพทางด้านล่าง ในภาพซ้ายมือจะเห็นว่าตัวเกมส์ให้หาแก้วกาแฟ 3 แก้ว เราก็ต้องทำตามคำสั่งคือหาของที่กำหนดมาให้เร็วที่สุด ในภาพก็จะเห็นว่ามีของมากมายเต็มไปหมด แต่เราก็ต้องเลือกหาเฉพาะของที่เกมส์สั่งเท่านั้น ในภาพด้านขวาก็คือภาพที่เราได้หาของเสร็จแล้ว และนี่คือการเล่นคร่าวๆที่ให้เพื่อนๆสามารถเข้าใจการเล่นเบื้องต้นได้ ส่วนใครที่อยากจะเก่งก็ต้องใช้เวลาฝึกกันละครับ
ตัวอย่างการเล่น Doodle Find

ส่วนลิงค์ของเกมส์ก็ตามนี้ไปได้เลย Doodle Find ที่สำคัญ ฟรี!!!

1 ความคิดเห็น: